- Thực hiện các công việc lễ tân - hành chính
- Tiếp nhận các cuộc gọi điện thoại đến công ty và thực hiện việc tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin hoặc chuyển cuộc gọi đến đúng đối tượng đầy đủ, kịp thời.
- Đón tiếp, tìm hiểu yêu cầu, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến đúng nơi cần liên hệ công tác theo đúng quy định.
- Ghi chép thông tin, giải đáp câu hỏi/yêu cầu của Khách hàng/đối tác trong phạm vi công việc.
- Tiếp nhận, phát hành công văn, fax chuyển cho bộ phận văn thư, lập sổ công văn đi đến.
- Theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm của các Phòng, Ban trực thuộc trên tinh thần tiết kiệm.
- Chuẩn bị các cuộc họp, công tác lễ tân, hậu cần cho các buổi tiếp khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý, lãnh đạo.
|