itaexpress / Tin ITA / Công nghệ Kỹ thuật Số / Tin học / Cisco Unified CRM Connector 3.0

Cisco Unified CRM Connector 3.0 đã nâng cấp lên 20 ngôn ngữ

Cisco Unified CRM Connector 3.0

Theo những thông báo mới nhất từ Cisco thì hiện họ đang nhận được sự hỗ trợ của Microsoft trong việc phát triển Cisco® Unified CRM Connector 3.0 gồm 20 ngôn ngữ.

Đó là Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ý, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thuỵ Điển, Anh (UK), Anh (USA), Séc, Hungari, Ba Lan, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Cisco® Unified CRM Connector 3.0 là một hệ quản trị quan hệ khách hàng được tích hợp một cách chặt chẽ với Microsoft Dynamics CRM 3.0. Giải pháp này giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhanh chóng truy nhập thành công tới thông tin khách hàng.

Cisco Unified CRM Connector 3.0 cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng thể về khách hàng bao gồm những việc trao đổi buôn bán trong quá khứ cũng như tại thời điểm hiện tại, thông tin bán hàng, tình trạng hợp đồng, những mối quan hệ với khách hàng và thông tin hoá đơn. Việc nâng cấp lên 20 ngôn ngữ sẽ giúp cho tính phổ biến của Cisco Unified CRM Connector 3.0 được nâng cao đồng thời đem lại cho Cisco tương lai mở rộng thị trường tại các nước có ngôn ngữ đang được sử dụng trong hệ thống.

Theo những thông báo mới nhất từ Cisco thì hiện họ đang nhận được sự hỗ trợ của Microsoft trong việc phát triển Cisco® Unified CRM Connector 3.0 gồm 20 ngôn ngữ. Đó là Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ý, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thuỵ Điển, Anh (UK), Anh (USA), Séc, Hungari, Ba Lan, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Trng Quốc và Nhật Bản.

Cisco® Unified CRM Connector 3.0 là một hệ quản trị quan hệ khách hàng được tích hợp một cách chặt chẽ với Microsoft Dynamics CRM 3.0. Giải pháp này giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhanh chóng truy nhập thành công tới thông tin khách hàng.

Cisco Unified CRM Connector 3.0 cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng thể về khách hàng bao gồm những việc trao đổi buôn bán trong quá khứ cũng như tại thời điểm hiện tại, thông tin bán hàng, tình trạng hợp đồng, những mối quan hệ với khách hàng và thông tin hoá đơn. Việc nâng cấp lên 20 ngôn ngữ sẽ giúp cho tính phổ biến của Cisco Unified CRM Connector 3.0 được nâng cao đồng thời đem lại cho Cisco tương lai mở rộng thị trường tại các nước có ngôn ngữ đang được sử dụng trong hệ thống.