“Tuần lễ sản phẩm Việt Nam” tại Đức
Tuần lễ sản phẩm Việt Nam vừa khai mạc tại METRO Cash & Carry ở Đức nhằm tăng cường giới thiệu sản phẩm Việt Nam đến khách hàng của METRO tại Đức.
Qua đó, giúp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường Đức và châu Âu. Theo thỏa thuận, 117 trung tâm bán sỉ METRO Cash & Carry trên toàn nước Đức đều tham gia chương trình quảng bá này. Trong đó có khoảng 1,4 triệu khách hàng kinh doanh tại Đức sẽ nhận được các ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt khi quảng bá sản phẩm Việt Nam của chiến dịch này.
Hiện đã có một số lượng lớn sản phẩm Việt Nam kinh doanh tại hệ thống METRO ở Đức như cá ba sa (Pangagius) tươi và đông lạnh; các loại tôm hùm; tương ớt, thực phẩm khô; bàn ghế nội thất và ngoại thất, hàng gia dụng, hàng gốm sứ, dệt may, trái cây… là những sản phẩm thế mạnh của Việt Nam tại Đức.
NG.MẪN/ PL.TPHCM
Tin đã đăng
- Hàng Việt tìm chỗ đứng ở Trung Quốc
- Dâu tây hết thời
- Mắm ruốc Bà Sen nổi tiếng nhất Phú Vang: Thương hiệu “tiền tỷ”
- Tồn kho hơn 136.000 tấn muối
- Nông dân mất trắng trăm tỷ vì tôm chết
- Giá hạt tiêu đảo chiều sụt mạnh
- Sản xuất hàng da giày - Nâng tỷ lệ nội địa hóa
- ĐBSCL chọn thế mạnh sản xuất trái cây đặc sản
- Chăn nuôi thua lỗ và mối lo giá thực phẩm tăng trở lại
- Trung Nguyên mất thương hiệu 'cà phê Chồn' tại Mỹ