itaexpress / Tin ITA / Tân Tạo hôm nay / Tin từ thành viên / Công ty TNHH Song Tân: “Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và uy tín”

Công ty TNHH Song Tân: “Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và uy tín”

Phòng trưng bày sản phẩm Song Tân.

Nguồn ảnh: detsongtan.com

Từ một phân xưởng nhỏ được thành lập năm 2000, chỉ sau hai năm, Công ty TNHH Song Tân đã phát triển một dây chuyền dệt – nhuộm trên diện tích nhà xưởng 5.000m2 tọa lạc ngay trên lô 18-19-20, đường số 2, KCN Tân Tạo.

Với đội ngũ hơn 100 công nhân, 15 kỹ sư và cán bộ quản lý cùng 50 máy dệt, 3 máy nhuộm sợi, 6 máy nhuộm vải, 1 máy căng định hình, máy in lưới phẳng sản xuất tại Hàn Quốc…, hàng năm Công ty đã cung cấp cho thị trường 1.500.000 mét Check- Stripe, 2.000.000 mét vải trơn (Mono), 1.000.000 mét vải in hoa. Trong quá trình sản xuất, Công ty luôn thực hiện tốt các chỉ tiêu bảo vệ môi trường, xây dựng nhà máy xử lý nước thải, bảo vệ quyền lợi người lao động (hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm xã hội…).

Nguồn ảnh: detsongtan.com

Không chỉ đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng hàng xuất khẩu, sự phức tạp về yếu tố kỹ thuật, vượt qua bao khó khăn của buổi đầu thành lập về vốn, nguồn nhân lực, công nghệ... đến nay, EU đã trở thành thị trường chủ lực đối với các sản phẩm của Song Tân (chiếm 70%), ngoài ra Australia chiếm 13% hay “khó tính” hơn là thị trường Hoa Kỳ chiếm 2%… Uy tín với thị trường nội địa được khẳng định bằng những đơn đặt hàng thường xuyên của các khu resort từ Bắc đến Nam, doanh nghiệp tư nhân sản xuất Duy Lợi…

Việc đa dạng hóa và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng được Công ty tuân thủ theo quy trình công nghiệp chặt chẽ. Song Tân có ưu thế là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam sản xuất các loại vải sử dụng cho ngành trang trí nội thất hay ngoài trời, xuất khẩu kèm với các sản phẩm gỗ như nệm ghế, khăn trải bàn, dù, lều bạt dã ngoại… với chất lượng cao. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, các loại vải có thể được tăng thêm chất phụ gia để tạo ra đặc tính như chống thấm nước, chống tia cực tím (UV), chống cháy…

Nguồn ảnh: detsongtan.com

Thời gian gần đây, mặt hàng này đang bị Trung Quốc cạnh tranh khá mạnh về giá cả nhưng “chúng tôi vẫn duy trì sản xuất và sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này”, Giám đốc Hoàng Quốc Bê khẳng định. Mong muốn duy trì và phát triển nghề truyền thống của gia đình không chỉ được thể hiện trong việc kinh doanh mà còn thể hiện ở việc ông chủ của Song Tân đã truyền được cho các con mình lòng yêu nghề, say mê, tận tụy trong công việc. Hiện nay, hai người con của ông đã tham gia vào các hoạt động của Công ty. Với mục tiêu “Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và uy tín”, Giám đốc Hoàng Quốc Bê tự tin cho biết, chiến lược phát triển của Song Tân - “có cơ hội là phát triển”.

Giáng Tiên