itaexpress / Tin ITA / Tân Tạo hôm nay / Tin từ thành viên / Sữa Milky US: Vững vàng trong “bão melamine”

Sữa Milky US: Vững vàng trong “bão melamine”

Milky US trong "Hành trình nuôi dưỡng Tương lai" tại Miền Trung

Nói sản phẩm sữa Milky US của Cty CP sữa công nghệ cao Việt Nam- US (thuộc Tập đoàn Tân Tạo) là một thương hiệu mạnh, có uy tín trên thị trường VN hiện nay bởi hai lẽ:

Thứ nhất, thương hiệu này đã được tôi luyện trong “cơn bão Malemine”- vốn đang đánh vào quyền lợi người tiêu dùng mặt hàng sữa hiện nay- qua kết quả tất cả 9 nhãn hiệu của hãng sữa này đưa đi kiểm nghiệm bởi cơ quan có thẩm quyền của VN đều khẳng định: không có chất melamine; thứ hai, sữa Milky US còn gây dựng được niềm tin lớn hơn bao giờ hết bởi sứ mệnh nhân ái dành cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong hành trình “Nuôi dưỡng tương lai - Tạo dựng nhân tài”.
Vững bước bởi “thương hiệu an toàn”!

Ngay sau khi hàng chục sản phẩm sữa của Trung Quốc bị phát hiện có hóa chất melamine gây sỏi thận ở trẻ, Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam ngay lập tức vào cuộc. Một cuộc thanh kiểm tra, xét nghiệm trên diện rộng đã diễn ra, các danh mục sữa trên thị trường Việt Nam được rà soát. Hàng chục nhãn hiệu sữa được đưa đi xét nghiệm đã phản ứng dương tính với hóa chất độc hại này, điều đó thực sự làm người tiêu dùng nghi ngại. “Cơn bão Melamine” đã làm người dân lo sợ và cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bao em bé, bà mẹ. Nhưng trong cơn bão ấy, có một thương hiệu vẫn kiêu hãnh đi ra thị trường, chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. Đó là sản phẩm sữa MilkyUS, thuộc Tập đoàn Tân Tạo (TP.HCM).

Công ty này đã chủ động gửi cả 9 nhãn hiệu sữa của mình đến Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm, Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh để tiến hành xét nghiệm và kết quả cho thấy: Tất cả 9 nhãn hiệu sữa MilkyUS không có hóa chất melamine.

Trao đổi với báo chí, ông Hồ Quyền Lợi, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sữa công nghệ cao Việt Nam – US cho hay: “Chúng tôi cam kết đảm bảo cung cấp sản phẩm MilkyUS luôn đáp ứng các chuẩn mực về an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo cho khách hàng sự an tâm và hài lòng. Sau khi có kết quả xét nghiệm, công ty cũng đã gửi thông báo tới các khách hàng, qua đó khẳng định thương hiệu của mình”.

Thành lập từ tháng 7 năm 2005, công ty được trang bị bởi một công nghệ làm sữa hiện đại và nhanh chóng tiếp cận thị trường trong nước. Một mạng lưới các nhà phân phối rộng khắp các tỉnh thành đã khẳng định vị trí và thương hiệu của MilkyUS trong suốt 3 năm qua. Sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy Gannon (Hoa Kỳ) với các nguyên liệu chính để sản xuất sữa tiệt trùng nhập khẩu từ Hoa Kỳ, NewZealand và Châu Âu bởi một quy trình được kiểm tra, giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO và HACCP. Sản phẩm sữa của MilkyUS không chỉ được yêu chuộng bởi các hương vị đặc trưng truyền thống như hương dâu, chocolate, vanilla có đường mà còn hấp dẫn với hương yến mạch có công dụng làm mịn da, tăng cường khả năng tái tạo các tế bào mới cho da.

Từ niềm tin đến hành trình nhân ái

Trong tình hình lạm phát đang còn đe doạ hiện nay, việc tồn tại của một doanh nghiệp trên thị trường đã là điều không đơn giản, nhưng Tập đoàn Tân Tạo và công ty sữa MilkyUS còn đứng vững và chăm lo tới các hoạt động từ thiện, đặc biệt là giáo dục đào tạo. Đó là điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể vươn tới.

Không chỉ quan tâm tới quyền lợi người tiêu dùng mà MilkyUS là một trong số ít những công ty đặt ra cho mình sứ mệnh “Nuôi dưỡng tương lai – Tạo dựng nhân tài” thông qua các hình thức từ thiện. Năm nào cũng thế, MilkyUS lại thực hiện hành trình xuyên Việt tìm tới các vùng sâu vùng xa, nơi có rất nhiều trẻ em cần được giúp đỡ để thực hiện sứ mệnh đó. Không chỉ là những túi sữa tình thương, không chỉ là những món quà dung dị mà đằng sau đó là cả một tấm lòng, cả một tư tưởng hướng đến con đường bồi dưỡng nhân tài cho đất nước, mà cái tên đã nói lên sự thiêng liêng và cao cả ấy: “Nuôi dưỡng tương lai – Tạo dựng nhân tài”.

Số tiền MilkyUS giúp đỡ những trẻ em khó khăn ở các vùng miền đã lên tới hàng tỷ đồng nhưng hành trình nhân ái ấy vẫn tiếp tục bởi quan niệm: Không chỉ chất lượng tạo nên thương hiệu mà sự gắn bó cộng đồng, trách nhiệm xã hội cũng là con đường tốt nhất vun đắp lên thương hiệu.

Cao Thanh Hương - Nguyễn Hoàng
Theo Báo Lao động