Chính thức khai trương Công ty tổ chức hội nghị Nam & Bắc
Ngày 13/6/2008, Công ty Tổ chức hội nghị Nam & Bắc (SONO Communication) chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại số 29 đường Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.
Với dịch vụ kinh doanh chủ yếu là tổ chức hội nghị, các chương trình đối ngoại, khuyến mãi, quảng cáo, chị Huỳnh Nguyễn Mai Đoan – Giám đốc công ty đã chia sẻ về mục tiêu hoạt động của SONO Communication chính là “hướng đến phục vụ doanh nghiệp” thông qua các chương trình đối ngoại – khuyến mãi – quảng cáo và các sự kiện có liên quan. Chính điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho các Doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh, tên tuổi, sản phẩm của mình đến gần hơn với công chúng.
Nhân sự Công ty SONO Communication |
Hoạt động sắp tới mà SONO Communication thực hiện là Giải bóng đá mini giao lưu mở rộng “Nhịp bước doanh nghiệp”. Không nằm trong mục đích kinh doanh sinh lợi, Giải bóng đá được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi cho các doanh nghiệp thông qua bộ môn thể thao đang được cả thế giới ưa chuộng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi và hợp tác lẫn nhau.
Với tiêu chí hướng đến chất lượng, SONO Communication tin rằng sẽ tạo được lối đi riêng cho mình trong lĩnh vực mà công ty đang theo đuổi.
Giáng Tiên – Đăng Khoa
Tin đã đăng
- Công ty TNHH SX - TM Hùng Phong: Đồng hành cùng chương trình tiết kiệm điện
- Giá nông sản tăng cao và nỗi lo của nhà nông
- Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vũ Anh: Phục vụ cộng đồng bằng dịch vụ y tế hiện đại nhất
- Khoai lang Đà Lạt ra nước ngoài
- Incombank đạt thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 4
- Yếu thương hiệu, thiệt xuất khẩu
- "Làm thương hiệu cần có một tư duy toàn cầu"
- Đường từ thương hiệu quốc gia đến thương hiệu doanh nghiệp
- Thương hiêu quốc tế cho gạo VN: Thời cơ đã đến
- “Xây” thương hiệu quốc gia: Không thể mãi an tâm với “phở”